Trang chủ Khác Lớp 6 05:58 Me om DM TA-KN CHIN M 14:11 Hôm nay Cô Miên Cô giáo dạy hoạt động trải nghiệm nhắc...
Câu hỏi :

giúp nhanh với ạ 

Nhanh nhanh giúp với

image

05:58 Me om DM TA-KN CHIN M 14:11 Hôm nay Cô Miên Cô giáo dạy hoạt động trải nghiệm nhắc cả lớp viết bài thu hoạch sáng ngày mai nộp lại để chấm điểm . Đề

Lời giải 1 :

Bài làm : Ở địa phương em có rất nhiều nghề truyền thống tiêu biểu như làm nón là , làm mì gạo ,... Đây là các làng nghề truyền thống đã có từ rất lâu đời và vẫn còn được lưu giữ đến ngày nay . Làng nghề nón đã trở thành các sản phẩm du lịch đặc trưng ở địa phương đến đây du khách sẽ bắt gặp các bà các mẹ các chị đang đan những chiếc nón vô cùng khéo léo . Mì gạo Hùng Lô , để có được những sợi mì thơm ngon người dân nơi đây đã phải chọn lọc bao hạt gạo thơm ngon , trải qua bao công đoạn sản xuất vất vả . Và còn rất nhiều làng nghề khác . Em rất tự hào và luôn có ý thức giữ gìn tuyên truyền các nét văn hóa đặc sắc này ở quê hương .

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK