Trang chủ Khác Lớp 6 Tìm hiểu và kể về một tấm gương người Hải Phòng đã và đang giữ gìn phát huy truyền thống...
Câu hỏi :

Tìm hiểu và kể về một tấm gương người Hải Phòng đã và đang giữ gìn phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình dòng họ em học được điều gì từ tấm gương ấy

Lời giải 1 :

$\color{black}{\text{#winner123}}$

`->` Ông Phạm Ngọc Đa, một người Hải Phòng, thể hiện một tấm gương sáng trong việc giữ gìn và phát triển truyền thống gia đình dòng họ. Ông là một người cha, một người chồng, và một người lãnh đạo trong cộng đồng, mang trong mình những phẩm chất tốt đẹp và lòng trung thành với nguồn gốc, nguồn cội. Chúng ta học được lòng hiếu thảo và trách nhiệm với gia đình và dòng họ của ta. Ông luôn dành thời gian để duy trì và phát triển mối quan hệ gia đình .Việc duy trì các nghi lễ, ngày lễ, và truyền thống gia đình là điều ông luôn coi trọng, để từ đó kế thừa và truyền dạy cho thế hệ sau.

`@` Mời bạn tham khảo
 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK