Trang chủ Tiếng Việt Lớp 4 Câu 01: Trong các tác phẩm đã đọc, nhân vật nào đã truyền cảm hứng hưởng em tới lối sống...
Câu hỏi :

Cần phải viết thành bài văn

image

Câu 01: Trong các tác phẩm đã đọc, nhân vật nào đã truyền cảm hứng hưởng em tới lối sống tích cực, có trách nhiệm với xã hội, khơi dậy khát vọng công hiện

Lời giải 1 :

Bài 1: 

Trong các tác phẩm đã đọc em thích nhất là nhân vật Tấm trong câu chuyện Tấm Cám vì nó đã truyền cảm hứng lối sống cho em, hướng cho em tới cuộc sống tích cực, có trách nhiệm với cuộc sống và xã hội, và khơi dậy khát vọng cống hiến và phát triển đất nước. Trong câu chuyện ( tác phẩm ) này, Tấm là một người rất chăm chỉ siêng năng, nhân hậu và hiền lành. Nhưng nhờ những phẩm chất đó, em thấy ông bụt trong câu chuyện đã giúp đỡ Tấm hiền lành. Qua đó, mình càng cảm thấy yêu quý Tấm trong câu chuyện Tấm Cám.

Bài 2:

Kế hoạch hành động:

1, Không vứt rác bừa bãi, xả rác đúng nơi quy định.

2, Quyên góp tiền, sách vở, ........ giúp đỡ các bạn nhỏ nghèo, khuyết tật,.....

3, Giúp đỡ các bạn nghèo khổ,...... học tập khó khăn.

4, Tuyên truyền mọi người giúp đỡ các bạn ấy.

5,........

@thimyduyenbui299

MÌnh làm thế này. Nếu có sai sót gì thì mong bạn bỏ qua.

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK