Trang chủ Khác Lớp 11 hu cầu của khách hàng. âu ........... Người làm nghề nhà báo cần đáp ứng yêu cầu về năng lực...
Câu hỏi :

Giú mik vs ạ bài  này khó 

image

hu cầu của khách hàng. âu ........... Người làm nghề nhà báo cần đáp ứng yêu cầu về năng lực gì sau đây? A. Lên kế hoạch tiết kiệm chi tiêu hợp lí. B. Có k

Lời giải 1 :

`C`

→ Vì người làm nghề nhà báo cần có năng lực về ngôn ngữ để giao tiếp hiệu quả và công nghệ thông tin để thuận tiện tìm kiếm những công cụ và nền tảng truyền thông

Lời giải 2 :

- Người làm nghề nhà báo cần đáp ứng yêu cầu về năng lực ngôn ngữ và công nghệ thông tin vì để có thể giao tiếp hiệu quả và đáp ứng chất lượng của báo. Trong thời đại thông số học, mỗi nhà báo cần có những kiến thức cơ bản về công nghệ thông tin để hiểu các công cụ và nền tảng truyền thông mạng hiện đại.

⇒ Chọn đáp án C.

                     Chúc bạn học tốt!

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK