Trang chủ Khác Lớp 6 Nêu diện tích và vị trí địa lý của tỉnh Thái Bình Ai làm gắn gọn với hayy aa 5sao+tlhn...
Câu hỏi :

Nêu diện tích và vị trí địa lý của tỉnh Thái Bình

Ai làm gắn gọn với hayy aa 5sao+tlhn 

Lời giải 1 :

-Diện tích của tỉnh Thái Bình là khoảng 1.546,7 km² và tỉnh này nằm ở phía Đông Bắc Việt Nam, giáp biển Đông với đường bờ biển dài khoảng 54km.

-Thái Bình giáp các tỉnh và thành phố như Hải Dương, Hưng Yên, Nam Định, Hà Nam và Hà Nội. Thủ phủ của tỉnh là thành phố Thái Bình.

 $\color{LightGreen}{\#Thaihoangle179 }$

Lời giải 2 :

Thái Bình là một tỉnh biển ở đồng bằng sông Hồng ,miền Bắc Việt Nam trung tâm tỉnh là thành phố Thái Bình cách thủ đô Hà Nội 110 km về phía Đông Nam cách thành phố Hải Phòng 70 km về phía Tây Nam diện tích trung bình Thái Bình là 1.546,7km2 đông dân thứ 11 Việt Nam với số dân 1.860.447 người từ 01/04/2019

chúc bạn làm tốt

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK