Trang chủ Khác Lớp 6 Phân tích kĩ thuật giao cầu thuận tay câu hỏi 7033658
Câu hỏi :

Phân tích kĩ thuật giao cầu thuận tay

Lời giải 1 :

• Khi đánh cầu, tay thuận đưa vợt từ sau lên trên, ra trước, mặt vợt vuông góc với hướng đánh, trọng tâm chuyên từ chân sau sang chân trước. Tay thuận dùng lực của cẳng tay và cổ tay đánh cầu. Mặt vợt tiếp xúc cầu ở vị trí chêch trên cao, bên tay thuận và cách đầu khoảng 1 m.

Lời giải 2 :

$\Rightarrow$ Giao cầu thuận tay là một kỹ thuật giao tiếp mà người gửi thông điệp sử dụng tay trái hoặc phải để chạm vào tay của người nhận thông điệp . Khi giao cầu thuận tay , việc chạm tay có thể được thực hiện bằng cách bắt tay , đập tay hoặc chỉ đơn giản là chạm nhẹ.

$\textit{#Chip}$

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK