Trang chủ Khác Lớp 6 Trình bày hiểu biết của em về một địa danh bị ô nhiễm ở nghệ an câu hỏi 7033638
Câu hỏi :

Trình bày hiểu biết của em về một địa danh bị ô nhiễm ở nghệ an

Lời giải 1 :

Khối lượng rác thải bệnh viện tại Nghệ An được tính toán dựa trên hệ số rác thải ở nhiều bệnh viện Việt Nam trung bình là 0,8- 01 kg/giường/ngày. ở Nghệ An tổng lượng rác thải bệnh viện khoảng 1771 tấn/năm trong đó chất thải nguy hại 443 tấn/năm. Hiện tại chất thải rắn y tế nguy hại của hầu hết các bệnh viện ở Nghệ An chưa được thu gom hết và xử lý triệt để. Ngoại trừ các Bệnh viện: đa khoa tỉnh, thành phố Vinh, giao thông 4, Nhi, 115 đã thu gom được khoảng 90% và tập trung đốt tại lò đốt của Bệnh viện đa khoa tỉnh Nghệ An với công suất 400-500kg/ngày. Tại các trung tâm y tế tuyến huyện, xã loại chất thải y tế này một số được chôn lấp không hợp vệ sinh trong khu vực bệnh viện, số còn lại được thải lẫn vào trong rác thải sinh hoạt và vẫn chưa được thu gom, phân loại và xử lý. Tại thành phố Vinh chỉ có 5 bệnh viện

cho mình câu trả lời hay nhất cản ơn

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK