Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 write about 100 words about the advantages and disadvantages of using the internet in learning câu hỏi 7032626
Câu hỏi :

write about 100 words about the advantages and disadvantages of using the internet in learning

Lời giải 1 :

#trungbauu2k6

Tiếng Anh 

Online learning offers us a lot of opportunities that we have never seen before in school, and it still allows us to absorb the full amount of knowledge as if we were in school. Firstly, we can stay at home to learn and it is a comfortable place for us acquire knowledge. Online learning helps us grasp the lecture better because the teacher will speak or record the lecture through the microphone and when listening to the lecture, the sound will be very clear and easy to hear. In addition, we do not have to worry about study time because online learning is flexible. Teachers also provide us with flexible lessons to meet our needs. The last advantage is that we can store study materials. Through Zoom calls, teachers often record lectures and upload them to the school's intranet, so we can easily review the lectures at anytime. Online learnig can be bad for people's health. It decreases real human interaction. Students easily get distracted from their study.

Dịch

Học trực tuyến mang đến cho chúng ta rất nhiều cơ hội mà chúng ta chưa từng thấy ở trường học, đồng thời nó vẫn cho phép chúng ta tiếp thu đầy đủ lượng kiến ​​thức như khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Thứ nhất, chúng ta có thể ở nhà để học và đó là một nơi thoải mái để chúng ta tiếp thu kiến ​​thức. Học trực tuyến giúp chúng ta nắm bắt bài giảng tốt hơn vì giáo viên sẽ nói hoặc thu âm bài giảng qua micro và khi nghe giảng âm thanh sẽ rất rõ ràng, dễ nghe. Ngoài ra, chúng ta không phải lo lắng về thời gian học vì học trực tuyến rất linh hoạt. Giáo viên cũng cung cấp cho chúng tôi các bài học linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của chúng tôi. Ưu điểm cuối cùng là chúng ta có thể lưu trữ tài liệu học tập. Thông qua các cuộc gọi Zoom, giáo viên thường ghi lại bài giảng và tải lên mạng nội bộ của trường, vì vậy chúng tôi có thể dễ dàng xem lại bài giảng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên học trực tuyến có thể có hại cho sức khỏe của con người. Nó làm giảm sự tương tác trực tiếp giữa con người với nhau.Học sinh dễ bị sao lãng việc học.

Lời giải 2 :

Cái này mình có 2 bài.bạn có thể tham khảo thêm ạ!

1. The internet offers a vast learning landscape with countless resources, from educational videos to interactive quizzes. It allows for personalized learning at your own pace and connects you with global knowledge. However, information accuracy can be unreliable, and distractions abound. Social media and multitasking can hinder focus, and some learners may struggle with isolation without a physical classroom environment.

Dịch:

Internet cung cấp không gian học tập rộng lớn với vô số tài nguyên, từ video giáo dục đến các câu đố tương tác. Nó cho phép cá nhân hóa việc học theo tốc độ của riêng bạn và kết nối bạn với kiến thức toàn cầu. Tuy nhiên, độ chính xác của thông tin có thể không đáng tin cậy và có rất nhiều phiền nhiễu. Phương tiện truyền thông xã hội và đa nhiệm có thể cản trở sự tập trung và một số người học có thể phải vật lộn với sự cô lập khi không có môi trường lớp học vật lý.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

2. Learning online is awesome! You can find anything you want to know, from cool videos to fun games. Plus, you can learn anytime you want, at your own speed. But be careful! Not everything online is true, and there are so many fun things to see that it can be easy to get sidetracked. Chatting with friends or playing games might make you forget to study!

Dịch:

Học trực tuyến thật tuyệt vời! Bạn có thể tìm thấy bất cứ điều gì bạn muốn biết, từ những video thú vị đến những trò chơi vui nhộn. Ngoài ra, bạn có thể học bất cứ lúc nào bạn muốn, với tốc độ của riêng bạn. Nhưng hãy cẩn thận! Không phải mọi thứ trực tuyến đều đúng và có rất nhiều điều thú vị để xem đến mức bạn có thể dễ dàng bị lạc hướng. Trò chuyện với bạn bè hay chơi game có thể khiến bạn quên học bài!

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK