Trang chủ Tiếng Anh Lớp 12 Talk about the most significant changes in the world of work in Vietnam in the last 20 years. Cứu mình...
Câu hỏi :

Talk about the most significant changes in the world of work in Vietnam in the last 20 years.

Cứu mình bài này vớiii

Lời giải 1 :

Over the past 20 years, Vietnam has witnessed significant changes in the labor sector. Specifically, the strong development of industry, the rise of foreign businesses and the spread of information technology have created many new job opportunities and promoted the country's economic development. . At the same time, the trend of economic liberalization and internationalization has also impacted the way of working and human resource management at businesses in Vietnam.

- Translate :

Trong vòng 20 năm qua, Việt Nam đã chứng kiến ​​những thay đổi đáng kể trong lĩnh vực lao động. Cụ thể, sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp, sự gia tăng của doanh nghiệp nước ngoài và sự phổ biến của công nghệ thông tin đã tạo ra nhiều cơ hội việc làm mới và thúc đẩy sự phát triển kinh tế của đất nước. Đồng thời, xu hướng tự do hóa kinh tế và quốc tế hóa cũng đã tác động đến cách thức làm việc và quản lý nhân sự tại các doanh nghiệp ở Việt Nam.

`color{Green}{KhanhLy}`

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK