Trang chủ Khác Lớp 11 Hiện tượng này là gì câu hỏi 7031761
Câu hỏi :

Hiện tượng này là gì

image

Hiện tượng này là gì câu hỏi 7031761

Lời giải 1 :

`@` Theo quan niệm dân gian đây là hiện tượng Mây phượng hoàng (mây ngũ sắc). Thời xưa, người ta còn quan niệm rằng hiện tượng mây ngũ sắc xuất hiện là điềm báo Quốc Thái Dân An, ai nhìn thấy sẽ gặp nhiều may mắn. 

`@` Theo các nhà khoa học giải thích thì hiện tượng mây ngũ sắc là được tạo ra từ hiện tượng nhiễu xạ.

CHÚC BẠN HỌC TỐT!~

Lời giải 2 :

- Theo mình thì hiện tượng này là hiện tượng '' Mây Ngũ Sắc '' một hiện tượng thiên nhiên tuyệt đẹp. Trong hiện tượng này ánh sáng chiếu qua các hạt bụi hoặc giọt nước, tạo ra hiệu ứng phản xạ và phân tán ánh sáng. Khi đó, các hạt bui hoặc những giọt nước này tạo ra các dải ánh sáng có các màu như đỏ, cam, vàng, xanh,... Hiện tượng này thường xuất hiện vào thời điểm bình minh hoặc hoàng hôn, vì đây là thời điểm tạo ra điều kiện tốt nhất cho việc tạo ra các hiệu ứng ánh sáng và màu sắc trên bầu trời.

                           Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 11

Lớp 11 - Năm thứ hai ở cấp trung học phổ thông, gần đến năm cuối cấp nên học tập là nhiệm vụ quan trọng nhất. Nghe nhiều đến định hướng tương lai và học đại học có thể gây hoang mang, nhưng hãy tự tin và tìm dần điều mà mình muốn là trong tương lai!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK