Trang chủ Tiếng Việt Lớp 2 Em hãy viết một đoạn văn ( từ 4 đến 5 câu) để cảm ơn các chú bộ đội hải...
Câu hỏi :

Em hãy viết một đoạn văn ( từ 4 đến 5 câu) để cảm ơn các chú bộ đội hải quân đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo của Tổ quốc.

Lời giải 1 :

  Các chú bộ đội thật mạnh mẽ , phải rời xa quê hương , để bảo vệ tổ quốc , giữ gìn biển đảo cho chúng ta được cuộc sống ấm no chú đã hi sinh vì chúng em , vì mầm non của đất nước . Cháu cảm ơn chú vì các chú mà chúng cháu có ngày nay . Cháu tự hứa mình sẽ học thật giỏi để lớn lên làm được nhiều điều cho đất nước và cháu chúc các chú luôn mạnh khỏe , bình an . 

Lời giải 2 :

    Những người con phải xa nhà, xa quê hương để đi ra biển đảo của Tổ quốc, bảo vệ cho tổ quốc mình. Những người đó chính là những chú bộ đội hải quân. Những chú bộ đội hải quân thật dũng cảm, bất khuất. Chiến đấu mỗi khi nguy hiểm để bảo vệ cho tổ quốc mà không sợ hãi vì nguy hiểm . Hằng ngày , các chú phải lo từng bữa ăn của mình cho đủ no, ấm . Dù biết rõ công việc này rất khó nhưng vì tổ quốc mà nỗi lo ấy đành bỏ lại , các chú vẫn hoàn thành nhiệm vụ tốt . Cảm ơn các chú đã làm những điều này cho tổ quốc. Chúng cháu sẽ học tập thật tốt để không phụ lòng các chú .

           *chúc bạn học tốt

Xin một tim, 5sao và câu trả lời hay nhất (Nếu có thể)

Bạn có biết?

Tiếng Việt là ngôn ngữ của người Việt và là ngôn ngữ chính thức tại Việt Nam. Đây là tiếng mẹ đẻ của khoảng 85% dân cư Việt Nam cùng với hơn 4 triệu Việt kiều. Tiếng Việt còn là ngôn ngữ thứ hai của các dân tộc thiểu số tại Việt Nam và là ngôn ngữ dân tộc thiểu số tại Cộng hòa Séc. Hãy yêu quý và bảo vệ ngôn ngữ của chúng ta, đồng thời học hỏi và sử dụng nó một cách hiệu quả!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK