Trang chủ Khác Lớp 6 Phân tích kỹ thuật đánh cầu trái tay câu hỏi 7030777
Câu hỏi :

Phân tích kỹ thuật đánh cầu trái tay

Lời giải 1 :

- TTCB: Hai chân đứng rộng bằng vai, tay phải cầm vợt ở phía trước

-Thực hiện: Chân phải bước ra trước chếch sang trái một bước ( theo hướng cầu ). Tay phải đưa vợt từ trước sang trái ra sau lên cao. Khi đánh cầu, đưa vợt từ trên xuống dưới ra trước. Vợt tiếp xúc với cầu ở trước chân phải, ngang tầm với đầu gối. Sau đó thu về TTCB

Xin 5*, cảm ơn và ctlhn ạa

 

Lời giải 2 :

Các bước trong kỹ thuật đánh cầu lông trái tay bao gồm:

– Khi đối phương đánh cầu sang cần phải phán đoán tốt phương hướng và điểm rơi của cầu đến, nhanh chóng quay người, di chuyển bước chân về phía sau bên trái. Bước cuối cùng dùng chân phải bước chéo chân đến vạch cuối sân ở phía biên dọc bên trái, lưng đối diện với lưới. Trọng tâm cơ thể rơi vào chân phải, sao cho cầu rơi ở phía trên bên phải cơ thể.

– Trước khi đánh vào cầu, nhanh chóng chuyển đổi thành cách cầm vợt trái tay, giữ vợt ở trước ngực phải, mặt vợt hướng lên trên khi tiếp xúc đánh cầu đi.

– Sau khi đánh cầu tay cầm vợt có thể theo đà quán tính vung ra trước và xuống dưới phía bên trái rồi thu vợt về trước thân người. Cùng lúc đó chân trái lùi ra sau, chân phải bước ra trước trọng tâm chuyển từ chân sau ra chân trước.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK