Trang chủ Khác Lớp 6 nêu 1 số việc làm cụ thể mà bản thân em có thể thực hiện để góp phần bảo vệ...
Câu hỏi :

nêu 1 số việc làm cụ thể mà bản thân em có thể thực hiện để góp phần bảo vệ tồn và phát triển nghề dệt thổ cẩm ở đắk lắk

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước giải:

$\rightarrow$ 1. Học hỏi và nâng cao kiến thức về ngành dệt thổ cẩm: Tìm hiểu về lịch sử, truyền thống, kỹ thuật dệt thổ cẩm, các sản phẩm dệt truyền thống của Đắk Lắk. 

$\rightarrow$ 2. Tuyên truyền mọi người bảo vệ nghề dệt thổ cẩm ở đắk lắk 

$\rightarrow$ 3.  Tham gia các hoạt động quảng bá và giới thiệu sản phẩm dệt thổ cẩm: Đóng góp vào việc quảng bá và giới thiệu sản phẩm dệt thổ cẩm của Đắk Lắk đến đông đảo người tiêu dùng.

thuytien9425

Lời giải 2 :

`1` số việc làm cụ thể mà bản thân em có thể thực hiện để góp phần bảo vệ tồn và phát triển nghề dệt thổ cẩm ở đắk lắk:

`+` Ủng hộ các sản phẩm dệt.

`+` Học hỏi và nâng cao kiến thức về nghề dệt thổ cẩm.

`+` Tuyên truyền nghề dệt thổ cẩm ở đắk lắk.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK