Trang chủ Khác Lớp 8 viết bài giới thiệu một danh lam thắng cảnh hoặc di tích lịch sử văn hóa của tỉnh cao bằng...
Câu hỏi :

viết bài giới thiệu một danh lam thắng cảnh hoặc di tích lịch sử văn hóa của tỉnh cao bằng

( k chép mạng )

Lời giải 1 :

Đáp án + Giải thích các bước :

`+` Trong một lần đi đến thăm và chơi ở Cao Bằng em có được đi đến một nơi đó là khi di tích Pác Pó. Khu di tích Pác Pó đi đôi với lịch sử, với những giá trị đặc biệt về lịch sử, văn hóa, khoa học, khi di tích  Pác Pó trở thành một trong những khu di tích quan trọng của cả nước về vị chủ tích vĩ đại Hồ Chí Minh. Gắn liền với con suối Lê-Nin,Men theo dòng chảy của suối Lê-nin, du có thể thăm quan các di tích trong quần thể di tích lịch sử của Pác Bó như: hang Cốc Bó – nơi Bác Hồ đã sống và làm việc, hang Bo Bam, bãi Cò Rạc, núi Các Mác, suối Nậm, lán Khuổi Nặm, bàn đá nơi diễn ra những cuộc bàn bạc cách mạng năm xưa… Tất cả gắn kết với nhau tạo thành một bức tranh thủy mặc đầy chất thơ, khiến con người ta phải lưu luyến. Sự bình yên dường như sẽ khiến cho du khách muốn sống ở nơi đây, hài lòng với cuộc sống tự tại giữa thiên nhiên, không còn chút vướng bận, yên bình mà vui vẻ.

`@Mhieu1712`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK