Trang chủ Khác Lớp 6 nghề phiên dịch viên có khó ko ajk(cho mik ý kiến) câu hỏi 7029285
Câu hỏi :

nghề phiên dịch viên có khó ko ajk(cho mik ý kiến)

Lời giải 1 :

Nghề phiên dịch viên không không khó cũng không dễ,nếu ngta làm quen thì chắc là dễ đó.Còn nếu ai ban đầu làm việc gì cũng khó hem.Theo mình biết thì một người phiên dịch viên phải có tính kỉ luật và trung thành.Um và điều quan trong là chúng ta cần biết đa số mọi ngôn ngữ để phiên dịch,mà phiên dịch thì sẽ mất rất nhiều thời gian bạn ha vì thế cần tập tính nhanh nhẹn nx ó.

Nhưng nó chung là,bạn muốn lm thì cứ lm,hãy thực hiện ước mơ của mình bạn nha.Đó là đam mê mà.Đừng nghĩ nó quá khó rồi không thực hiện là uổn lắm đó.Dù có gian nan ,thử thách nào thì ai ai cũng đều vượt qua được cả.

Đó là ý kiến của mình hoi nhaaa

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK