Trang chủ Lịch Sử Lớp 10 Để xây dựng và phát triển khối đại đoàn kết dân tộc bạn thân em cần phải làm gì ?(nêu...
Câu hỏi :

Để xây dựng và phát triển khối đại đoàn kết dân tộc bạn thân em cần phải làm gì ?(nêu ra 4 hành động cụ thể ) mỗi hành động đúng được

Lời giải 1 :

 `\text{ °}`Để xây dựng và phát triển khối đại đoàn kết dân tộc bản thân em cần phải :

 `\text{ +}` Tuyên truyền với mọi người xung quanh về tầm quan trọng của việc xây dựng và phát triển khối  Đại đoàn kết dân tộc Việt Nam. 

 `\text{ +}` Cố gắng học tập , rèn luyện , tìm tòi để có những hiểu biết về việc xây dựng và phát triển khối Địa đoàn kết dân tộc

 `\text{ +}` Phải hiểu rõ rằng việc thực hiện Đại đoàn kết dân tộc không chỉ là  trách nhiệm của toàn đảng mà còn là của toàn dân và của mỗi cá nhân.

 `\text{ +}` Lên án phê phán , báo cáo các hành vi gây chia rẽ , sai trái về khối Đại đoàn kết của dân tộc khi phát hiện. 

Lời giải 2 :

$+$ Tôn trọng, yêu thương, giúp đỡ mọi người; giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc; tuân thủ pháp luật.

$+$ Chăm chỉ học tập, rèn luyện; rèn luyện thể chất, sức khỏe; học ngoại ngữ, tin học.

$+$ Tham gia phong trào thi đua yêu nước; tham gia hoạt động tình nguyện; tham gia bảo vệ môi trường.

$+$ Chia sẻ kiến thức về đại đoàn kết dân tộc; sử dụng mạng xã hội để tuyên truyền; tham gia diễn đàn, hội thảo.

$@giaitoan1234$

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK