Trang chủ Khác Lớp 6 Ai giúp mình với huhu khó quá môn gddp nhà mọi người ong Nai | LUYỆN TẬP phân tích một...
Câu hỏi :

Ai giúp mình với huhu khó quá môn gddp nhà mọi người

image

Ai giúp mình với huhu khó quá môn gddp nhà mọi người ong Nai | LUYỆN TẬP phân tích một số tác phẩm tiêu biểu Học sinh có thể lựa chọn một trong ba tác p

Lời giải 1 :

Đáp án + Hướng dẫn giải:

`color[red][#thamhuy]`

1, Giới thiệu tác phẩm và tác giả :
- Tác phẩm "Trấn Biên" của họa sĩ Đào Tấn Hưng là một tác phẩm ghép gốm tiêu biểu của ông. Đào Tấn Hưng là một nghệ sĩ gốm nổi tiếng tại Việt Nam, với phong cách sáng tạo độc đáo, kết hợp nhiều chất liệu và kỹ thuật khác nhau.

2, Phân tích nội dung, chủ đề :
- Tác phẩm "Trấn Biên" phản ánh chủ đề quê hương, đất nước. Bằng việc sử dụng các mảnh gốm, ô, rêu, sỏi và các chất liệu tự nhiên khác, ông đã tạo nên một bức tranh mang tính biểu tượng về vùng biên cương của Tổ quốc. Các chi tiết như sỏi, rêu, gốm gợi lên cảm giác về một vùng đất hoang sơ, mạnh mẽ nhưng cũng rất bình yên.

3, Cảm nhận cá nhân :
- Tôi thấy tác phẩm "Trấn Biên" thực sự mang một vẻ đẹp và giá trị nghệ thuật rất lớn. Thông qua việc sử dụng chất liệu gốm, sỏi, rêu, ông đã tạo nên một không gian nghệ thuật vô cùng sinh động và gần gũi với thiên nhiên. Các màu sắc đất, các vết lốm đốm của rêu, sỏi tạo nên một bức tranh mộc mạc nhưng đầy cảm xúc về vẻ đẹp của quê hương. Tôi cảm nhận được sự chân thành, tinh tế và sự tôn trọng thiên nhiên trong tác phẩm này.
Chúc cậu học tốt ^ - ^

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK