Trang chủ Khác Lớp 8 bài thu hoạch có ý kiến của em về giữ gìn bảo vệ môi trường không khí ở quê em...
Câu hỏi :

bài thu hoạch có ý kiến của em về giữ gìn bảo vệ môi trường không khí ở quê em 

Lời giải 1 :

Hiện nay, sân trường của chúng ta thiếu những cây xanh, đặc biệt là những loại có tán rộng để tạo bóng mát và tạo điều kiện cho sinh hoạt và vui chơi. Tôi muốn đề xuất ý tưởng về việc trồng cây để giải quyết vấn đề này. Cây bàng là một loại cây có tán rộng khi lớn lên, tạo ra bóng mát dày đặc và rất phù hợp để trồng trong sân trường. Ngoài ra, cây bàng còn dễ trồng và chăm sóc hơn so với các loại cây khác. Do đó, tôi đề nghị trồng thêm cây bàng ở những vị trí trống trên sân trường. Bên cạnh đó, chúng ta cũng nên trồng một vài cây phượng. Mặc dù cây phượng không tạo ra bóng mát như cây bàng, nhưng đây là một loại cây truyền thống, đặc trưng của tuổi học trò. Việc trồng cây phượng sẽ làm cho khung cảnh của sân trường thêm đẹp và ý nghĩa hơn. Vì vậy, tôi đề nghị chúng ta trồng hai loại cây này để cải thiện môi trường sống của học sinh

                        Chúc bn học tốt nhé =))

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK