Trang chủ Khác Lớp 7 hiệu ứng nhà kính là gì ? nêu nhanh thông diệp của hiệu ứng nhà kính câu hỏi 7026411
Câu hỏi :

hiệu ứng nhà kính là gì ? nêu nhanh thông diệp của hiệu ứng nhà kính

Lời giải 1 :

Hiệu ứng nhà kính là một quá trình tự nhiên giúp Trái Đất ấm hơn và phù hợp cho sự sống. Đây là hiện tượng xảy ra khi các khí trong bầu khí quyển của Trái Đất, như carbon dioxide (CO2) và hơi nước, hấp thụ nhiệt từ bức xạ mặt trời và giữ nhiệt độ lại.

Thông điệp chính của hiệu ứng nhà kính là: Hiệu ứng nhà kính là cần thiết để duy trì sự sống trên Trái Đất. Tuy nhiên, hoạt động của con người đã làm tăng lượng khí nhà kính trong bầu khí quyển, gây ra hiện tượng ấm lên toàn cầu. Các hậu quả của việc tăng cường hiệu ứng nhà kính bao gồm biến đổi khí hậu, tăng nhiệt độ toàn cầu, và các vấn đề môi trường khác. Để giảm thiểu hiệu ứng nhà kính, chúng ta cần hành động như trồng cây, tiết kiệm năng lượng, và sử dụng năng lượng tái tạo.

#hoctot

Lời giải 2 :

Hiệu ứng nhà kính là hiện tượng trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của mặt trời xuyên qua bầu khí quyển trái đất và chiếu xuống mặt đất 

Thông điệp: 

+ Nên giảm thiểu tác hại hiệu ứng nhà kính 

+ Chúng ta nên bảo vệ môi trường không khí

Chúc bạn học tốt !!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK