Trang chủ Khác Lớp 7 vào thế kỷ X ngành thủ công nghiệp nào được đánh giá là phát triển nhất ở Hải Dương câu...
Câu hỏi :

vào thế kỷ X ngành thủ công nghiệp nào được đánh giá là phát triển nhất ở Hải Dương

Lời giải 1 :

Vào thế kỉ thứ X ngành thủ công nghiệp được đánh giá là phát triển nhất ở Hải Dương là nghề làm gốm và có loại gốm nổi tiếng là gốm Chu Đậu nhưng hiện nay nghề làm gốm thủ công này không còn nhiều người làm vì vậy chúng ta cần tuyên truyền và quảng bá để mọi người biết về loại gốm này và học cách làm gốm Chu Đậu để giữ được nghề truyền thống này ví nó đã trở thành một nét đẹp văn hóa của người Hải Dương.

~~Hok tốt~~

Lời giải 2 :

- Vào thế kỉ X, ngành thủ công nghiệp được yêu thích nhất là phát triển gốm sứ. Hải Dương là một trong những trung tâm sản xuất gốm sứ quan trọng của Việt Nam thời đó, với việc sản xuất các sản phẩm gốm sứ đa dạng từ đồ gia dụng đến đồ trang trí, những làng nghề nổi tiếng như Bát Tràng và Phù Lãng.

                             Chúc bạn học tốt!

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK