Trang chủ Khác Lớp 6 CÂU1: A) NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU? CÓ MẤY BIỂU HIỆN? B) HÃY TRÌNH BÀY NHỮNG VIỆC...
Câu hỏi :

CÂU1:

A) NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU? CÓ MẤY BIỂU HIỆN?

B) HÃY TRÌNH BÀY NHỮNG VIỆC EM ĐÃ LÀM VÀ SẼ LÀM ĐỂ GÓP PHẦN GIẢM THIỂU KHÍ HẬU.

CÂU 2:

A) GIỚI THIỆU VỀ MỘT SỐ LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG.

B) CHIA SẺ NHỮNG ĐIỀU HỌC HỎI ĐƯỢC VÀ CẢM XÚC VỀ LÀNG NGHỀ TRUYỀN THỐNG.

Lời giải 1 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

Câu 1 : 
a, Một số biểu hiện của biến đổi khí hậu bao gồm: nhiệt độ tăng cao, mưa bão ngày càng khắc nghiệt, mực nước biển dâng cao, băng tan chảy ở các vùng cực và suy thoái môi trường.

b,  Để góp phần giảm thiểu biến đổi khí hậu, bạn có thể thực hiện những việc như: sử dụng năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, gió, tiết kiệm điện, giảm tiêu thụ nhiên liệu hóa thạch, thực hiện việc tái chế và phân loại rác thải, trồng thêm cây xanh, và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Câu 2 : 
a, Một số làng nghề truyền thống phổ biến ở Việt Nam bao gồm: làng gốm Bát Tràng, làng rượu Làng Chuông, làng dệt thổ cẩm Mường Khương, làng nghề sơn mài Bưởi, 

b, Khi tìm hiểu về các làng nghề truyền thống, chúng ta có thể học hỏi được nhiều điều về kỹ năng thủ công truyền từ đời này sang đời khác, sự sáng tạo trong thiết kế và chế tác sản phẩm, cũng như sự gắn kết của cộng đồng trong gìn giữ và phát triển các làng nghề. Các làng nghề thể hiện được bản sắc văn hóa địa phương và niềm tự hào dân tộc.

Chúc cậu học tốt ^ - ^

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK