Trang chủ Khác Lớp 7 Giới thiệu một địa điểm du lịch tự nhiên hoặc nhân văn của hải phòng(10-12 câu) câu hỏi 7023881
Câu hỏi :

Giới thiệu một địa điểm du lịch tự nhiên hoặc nhân văn của hải phòng(10-12 câu)

Lời giải 1 :

-  Mỹ Sơn là một khu di tích lịch sử và văn hóa của người Chăm, nó tọa lạc tại tỉnh Quảng Nam, Việt Nam. Được UNESCO công nhận là di sản văn hóa Thế Giới từ năm 1999. Đây được coi như là một trung tâm tôn giáo và văn hóa của người Chăm Pa. Khu di tích Mỹ Sơn bao gồm các tháp chùa và cấu trúc tôn thờ xây dựng từ thế kỉ thứ IV đến thế kỉ XIV, mang dấu ấn của nền văn hóa Hindu - Buddha. Các công trình kiến trúc ở đây thể hiện sự giao thoa văn hóa giữa người Chăm Pa và người Đông Á. Mặc dù đã trải qua rất nhiều biến cố và thiên tai nhưng khu di tích Mỹ Sơn vẫn giữu được sự uy nghiêm và tinh túy của kiến trúc Chăm.

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK