Trang chủ Khác Lớp 6 Hãy sưu tầm những câu chuyện về Thánh mẫu Liễu Hạnh *Nhanh nha cả nhà mai mình nộp bài r...
Câu hỏi :

Hãy sưu tầm những câu chuyện về Thánh mẫu Liễu Hạnh
*Nhanh nha cả nhà mai mình nộp bài r mình camon ạ
*Ai trl nhanh nhất sẽ nhận dc 5 sao và câu trl hay nhất ạ
*SOS mng giúp mình ik

Lời giải 1 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

`color[red][#thamhuy]`

1, Truyền thuyết về nguồn gốc của Thánh mẫu Liễu Hạnh :
* Thánh mẫu Liễu Hạnh được cho là hóa thân của Bồ Tát Quan Âm, hiện ra cứu độ chúng sinh. Ngài sinh ra ở vùng Hưng Yên, từ khi còn nhỏ đã thể hiện những khả năng phi thường.

2, Câu chuyện về phép lạ chữa bệnh của Thánh mẫu :
* Có một lần, một người đàn ông bị bệnh nặng, gia đình đưa ông đến thờ phụng Thánh mẫu Liễu Hạnh. Sau khi thành tâm cầu nguyện, ông đã được Thánh mẫu chữa lành qua một cơn bệnh ngặt nghèo.

3, Truyền thuyết về sự ra đời của Đền thờ Thánh mẫu Liễu Hạnh :
* Theo truyền thuyết, Thánh mẫu Liễu Hạnh đã hiện ra cho một người dân và chỉ dẫn xây dựng ngôi đền thờ Ngài tại một địa điểm cụ thể. Ngôi đền này sau đó trở thành một địa danh tôn giáo quan trọng ở Việt Nam.

Chúc cậu học tốt ^ - ^

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK