Trang chủ Khác Lớp 7 Nếu các môn như công nghệ, GDĐP,GDCD,anh,văn,lịch sử địa lý, tin,KHTN,Công nghệ mà tui trên 8.5 điểm mà
Câu hỏi :

Nếu các môn như công nghệ, GDĐP,GDCD,anh,văn,lịch sử địa lý, tin,KHTN,Công nghệ mà tui trên 8.5 điểm mà môn toán tui đc 5 điểm thì có đc Học sinh giỏi ko

Lời giải 1 :

`-` Cách để được học sinh giỏi:

`+` Các môn phải trên `8` điểm

Điểm trung bình là bao gồm các điểm kiểm tra cộng lại chia `8`

GDĐP là một môn chỉ tính đạt hoặc không đạt.

`-` Chỉ mỗi toán có điểm trung bình là `5` mà các môn còn lại trên `8,5` thì bạn đạt học sinh giỏi.

`@` lƯU Ý: Chỉ tính điểm trung bình.

Lời giải 2 :

$-$ Mặc dù các môn khác bạn đạt điểm rất cao, nhưng điểm toán lại khá thấp. Điều này có thể ảnh hưởng đến kết quả đánh giá chung.

$-$ Để biết chính xác có đạt danh hiệu học sinh giỏi hay không, bạn nên tham khảo quy định cụ thể của trường và hỏi ý kiến giáo viên chủ nhiệm hoặc giáo viên bộ môn Toán.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK