Trang chủ Khác Lớp 6 Trong thời gian xảy ra đại dịch Covid, chắc hẳn em đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Hãy kể...
Câu hỏi :

Trong thời gian xảy ra đại dịch Covid, chắc hẳn em đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Hãy kể lại một trong những trải nghiệm đó của em bằng một đoạn văn từ 5-7 câu

5sao+1tim

Lời giải 1 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

`color[red][#thamhuy]`

Thời gian đại dịch Covid bùng phát, cuộc sống của tôi đảo lộn hoàn toàn. Thay vì đi học như mọi ngày, tôi phải ở nhà và học trực tuyến suốt nhiều tháng trời. Điều này khiến tôi cảm thấy rất cô đơn và buồn, không được gặp gỡ và tương tác với bạn bè như trước. Tuy nhiên, trong những lúc này, tôi đã khám phá ra được niềm vui nhỏ bé từ những việc mình có thể làm ở nhà, như nấu ăn, xem phim, và học những kỹ năng mới. Đặc biệt, tôi đã học được cách sử dụng công nghệ để kết nối với mọi người, qua các cuộc gọi video và họp trực tuyến. 

Chúc cậu học tốt ^ - ^

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK