Trang chủ Ngữ văn Lớp 12 Miêu nội dung của đoạn thơ sau Đừng nghĩ mình là hành tinh đơn độc cũng đừng lầm là mặt...
Câu hỏi :

Moi nguoi giup em voi ạ

image

Miêu nội dung của đoạn thơ sau Đừng nghĩ mình là hành tinh đơn độc cũng đừng lầm là mặt trời con cuộc đời đâu chỉ chăn chặn vuông trên Qua giong to cay con

Lời giải 1 :

có phải phân tích ko bạn nếu ko :)))

           " Mỗi con người sinh ra trên thế giới này đều có giá trị đặc biệt , con người ko phải simh ra để tan biến như một hạt cát vô danh . Họ sinh ra để lưu lại dấu ấn trên mặt đất và trong trái tim người khác ". Thật vậy mỗi con người sống đều phải tạo cho mình những giá trị riêng thật tốt đẹp và không bao giờ được đánh giá thấp bản thân mình đó là 1 trong những yếu tố để tạo nên điều đó . Gía trị bản thân là của riêng bạn , không thể sao chép hay vay mượn từ người khác.Gía trị của bản thân là những phẩm chất cốt lõi tốt đẹp , là đặc trưng của mỗi người để lấy đó làm nền tảng phát triển bản thân. Cuộc sống quá ngắn ngủi để bỏ mặc bản thân mình, hãy nỗ lực hơn từng ngày để hoàn thiện bản thân mình , giữ cho mình một í chí tiến thủ , 1 tinh thần ham học hỏi rồi ta sẽ nhận được những thành quả xứng đáng !

  anh chị lớp 12 lận =))

Lời giải 2 :

Nêu nội dung của đoạn thơ sau

Bạn có biết?

Ngữ văn là môn khoa học nghiên cứu ngôn ngữ qua việc phân tích có phê phán những văn bản lưu truyền lại. Đây là môn học giúp chúng ta hiểu biết sâu sắc hơn về ngôn ngữ, văn hóa và tư tưởng. Việc đọc và viết trong môn Ngữ văn không chỉ là kỹ năng, mà còn là nghệ thuật. Hãy để ngôn từ của bạn bay cao và khám phá thế giới văn chương!

Nguồn :

TỪ ĐIỂN TIẾNG VIỆT

Tâm sự lớp 12

Lớp 12 - Năm cuối ở cấp trung học phổ thông, năm học quan trọng nhất trong đời học sinh, trải qua bao năm học tập, bao nhiêu kỳ vọng của người thân xung quanh. Những nỗi lo về thi đại học và định hướng tương lai thật là nặng nề. Hãy tin vào bản thân, mình sẽ làm được và tương lai mới đang chờ đợi chúng ta!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK