Trang chủ Công Nghệ Lớp 10 - Giải thích lí do tại sao trong quá trình thiết kế sản phẩm cần sử dụng vật liệu và...
Câu hỏi :

- Giải thích lí do tại sao trong quá trình thiết kế sản phẩm cần sử dụng vật liệu và công nghệ mới.
- Giải thích lí do các động cơ được cải tiến từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng năng lượng điện.

Lời giải 1 :

Giải thích lí do tại sao trong quá trình thiết kế sản phẩm cần sử dụng vật liệu và công nghệ mới:
Trong quá trình thiết kế sản phẩm, việc sử dụng vật liệu và công nghệ mới là cực kỳ quan trọng để đảm bảo sản phẩm đáp ứng được các yêu cầu về hiệu suất, tính năng, và an toàn. Sử dụng vật liệu và công nghệ mới giúp tối ưu hóa quá trình sản xuất, cải thiện chất lượng sản phẩm, và tạo ra những sản phẩm tiên tiến hơn, đồng thời giúp tăng cường tính cạnh tranh trên thị trường.


Giải thích lí do các động cơ được cải tiến từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng năng lượng điện:
Các động cơ được cải tiến từ sử dụng nhiên liệu hóa thạch sang sử dụng năng lượng điện vì năng lượng điện có thể được tạo ra từ các nguồn tái tạo, giúp giảm phát thải khí nhà kính và ô nhiễm môi trường. Ngoài ra, việc sử dụng năng lượng điện cũng giúp tăng hiệu suất và độ tin cậy của động cơ, đồng thời giảm chi phí vận hành và bảo dưỡng.

Bạn có biết?

Công nghệ là sự phát minh, thay đổi, sử dụng và kiến thức về các công cụ, máy móc, kỹ thuật, kỹ năng nghề nghiệp, hệ thống, và phương pháp tổ chức nhằm giải quyết một vấn đề, cải tiến một giải pháp đã tồn tại, đạt một mục đích, hay thực hiện một chức năng cụ thể. Công nghệ ảnh hưởng đáng kể lên khả năng kiểm soát và thích nghi của con người cũng như của những động vật khác vào môi trường tự nhiên của mình. Hãy đón nhận và phát triển những kiến thức công nghệ để góp phần tạo nên những đổi mới và sáng tạo!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK