Trang chủ Khác Lớp 6 Môn này là giáo dục địa phương Quảng Ninh mình nha !  Câu 1: - Em hãy nêu vai trò...
Câu hỏi :

Môn này là giáo dục địa phương Quảng Ninh mình nha ! 

Câu 1:

- Em hãy nêu vai trò và tình hình hoạt động của làng nghề truyền thống ở Quảng Ninh? 

Câu 2:

- Dựa vào sự hiểu biết của bản thân em hãy viết đoạn văn 150 từ giới thiệu về một làng nghề truyền thống của tỉnh Quảng Ninh?

Câu 3: (nếu làm được) 

- Hãy kể lại ngắn gọn 1 kỉ niệm đáng nhớ của bản thân về thầy, cô giáo và môi trường của em? Em đã thực hiện đc những việc làm nào góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống của nhà trường? 

Giúp mình gấp ạ 

Lưu ý: không sao chép trên mạng

Lời giải 1 :

Đáp án:1 .Vai trò và hình hoạt động của làng nghề truyền thống ở Quảng Ninh +Vai trò +Tình hình hoạt động. -Những hoạt động chủ yếu. -Thuận lợi. -Khó khăn.

Câu 2 Dựa và sự hiểu biết của bản thân em hãy viết đoạn văn trên100 từ giới thiệu về một làng nghề truyền thống của địa phương Móng Cái?* Đoạn Văn đảm bảo các nội dung sau:+ Giới thiệu tên làng nghề.+ Địa chỉ làng nghề+ Những hoạt động, đặc điểm chủ yếu của làng nghề:- Công việc.- Sản phẩm.Giá trị kinh tế, văn hóa làng nghề đem

 

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK