Trang chủ Khác Lớp 6 Mấy bạn lớp 6,7,8,9,10,11,12 Có biết câu này ko ý nghĩa của việc tìm thấy các hiện vật của cư...
Câu hỏi :

Mấy bạn lớp 6,7,8,9,10,11,12

Có biết câu này ko ý nghĩa của việc tìm thấy các hiện vật của cư dân Phù Nam trên vùng đất Long An là gì

Lời giải 1 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

`color[red][#thamhuy]`

1, Nó cho thấy rằng vùng đất Long An đã từng là một trung tâm của nền văn hóa Phù Nam - một nền văn hóa phát triển sớm tại khu vực Đông Nam Á vào khoảng thế kỷ thứ 2-9 sau Công nguyên.

2, Việc tìm thấy các hiện vật của cư dân Phù Nam ở Long An cung cấp thêm bằng chứng về sự lan rộng và ảnh hưởng của nền văn hóa này tại khu vực này, ngoài các di tích đã được tìm thấy ở các tỉnh lân cận như An Giang, Đồng Tháp.

3, Những hiện vật này có thể là những di vật, công cụ, đồ trang sức hoặc các di tích khác, giúp các nhà khảo cổ học hiểu sâu hơn về đời sống, phong tục, tập quán của cộng đồng Phù Nam trong quá khứ tại khu vực này.

4, Việc nghiên cứu và bảo tồn những hiện vật này cũng góp phần vào việc bảo tồn và tôn vinh di sản văn hóa của Việt Nam nói chung và khu vực Long An nói riêng.

* Con người có thể khám phá các di vật của nền văn hóa Phù Nam ở Long An cho thấy tầm quan trọng lịch sử và văn hóa của vùng đất này, đồng thời mang lại cơ hội nghiên cứu sâu hơn về một trung tâm văn hóa sớm của khu vực Đông Nam Á.

Lời giải 2 :

việc tìm thấy hiện vật của cư dân phù nam trên vùng đất Long An có ý nghĩa đã tìm thấy một thế hệ ng VN sống ở đó từ rất sớm

giải thích : phù nam là văn hóa ng việt đã có từ khỏng 2000-3000 năm trước, bằng việc tìm thấy hiện vật tại Long An đã khảng định thêm một mốc lịch sử nữa của ng Việt, kế thừa nghề thủ công của ng đời trc chuyền cho ng sau này

#hoidap

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK