Trang chủ Khác Lớp 7 Giới thiệu một địa điểm du lịch tự nhiên hoặc nhân văn của Hải Phòng(10 câu) câu hỏi 7020635
Câu hỏi :

Giới thiệu một địa điểm du lịch tự nhiên hoặc nhân văn của Hải Phòng(10 câu)

Lời giải 1 :

Khu du lịch Đồ Sơn, Vạn Hương, Đồ Sơn, TP Hải Phòng.Nơi đây khá nổi tiếng và được biết đến như là một trong những bãi biển đẹp nhất miền Bắc. Thế nên nếu đã đi du lịch Hải Phòng bạn nhất định không được bỏ qua đâu. Biển chia thành 3 khu là I, II và III nhưng đa phần mọi người hay tắm và vui chơi ở khu II hơn bởi biển thoai thoải, cảnh đẹp và cát mịn màng.Ngoài được thỏa chí vui chơi thì ở Bãi biển Đồ Sơn bạn còn có thể thưởng thức được nhiều món hải sản tươi sống, thơm ngon. Hệ thống nhà hàng quanh bãi biển cũng đa dạng để chúng ta lựa chọn theo nhu cầu.

Lời giải 2 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

`color[red][#thamhuy]`

Hải Phòng là một thành phố ven biển xinh đẹp và năng động của Việt Nam, nổi tiếng với nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Một trong những địa điểm du lịch tự nhiên nổi tiếng của Hải Phòng là Hải Vân Sơn, một ngọn núi hùng vĩ với cảnh quan thiên nhiên kỳ vỹ. Tại đây, du khách có thể chiêm ngưỡng những ngọn núi hiểm trở, thung lũng sâu u tịch và những dòng suối trong vắt. Ngoài ra, Hải Vân Sơn cũng là nơi lưu giữ nhiều di tích lịch sử và văn hóa quý giá, như chùa Hoa Yên, chùa Thiên Lôi. Một địa điểm nhân văn nổi bật khác của Hải Phòng là Đền Hùng, nơi thờ phụng các vị Vua Hùng - tổ tiên của dân tộc Việt Nam. Tại đây, du khách có thể tìm hiểu về lịch sử và truyền thống văn hóa của người Việt, cũng như tham gia các lễ hội truyền thống long trọng. Không xa Đền Hùng, du khách có thể ghé thăm Vườn Quốc gia Cát Bà - một khu vực thiên nhiên hoang dã với các hệ sinh thái đa dạng. Tại đây, du khách có thể khám phá các hang động kỳ vĩ, ngắm cảnh quan biển đảo tuyệt đẹp và quan sát các loài động vật quý hiếm. Ngoài ra, Hải Phòng còn sở hữu nhiều di tích lịch sử và văn hóa khác như Đồng Hới, Cổ Loa, Chùa Bài Thơ. Tất cả những địa điểm du lịch này đều mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ về thiên nhiên, lịch sử và văn hóa của Hải Phòng.
Chúc cậu học tốt ^ - ^

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK