Trang chủ Khác Lớp 2 Mình cần bài thuyết trình về bức tranh này. Chủ đề thiếu nhi VN làm nghìn việc tốt0000
Câu hỏi :

Mình cần bài thuyết trình về bức tranh này. Chủ đề thiếu nhi VN làm nghìn việc tốt

image

Mình cần bài thuyết trình về bức tranh này. Chủ đề thiếu nhi VN làm nghìn việc tốt0000

Lời giải 1 :

xin chào toàn thể các thầy cô giáo và các bạn hôm nay em xin thuyết trình bức tranh này của em ạ:

đây là em và cùng các bạn bảo vệ môi trường bằng cách quét rác, có những cái cây đem lại một cái bóng mát mẻ và cây xanh mướt, bầu trời xanh bao la như vùng biển xanh vậy mặt trời chiếu sáng dưới các tia nắng ấm áp như mẹ ôm chói rọi như con đường sáng sau này của em em xin hết ạ

                                                                        HẾT 

Lời giải 2 :

Đáp án`+`Giải thích các bước giải:

`->` Kính thưa các quý vị đại biểu , kính thưa các thầy giáo , cô giáo cùng toàn thể các bạn học sinh đã có mặt trong buổi thuyết trình ngày hôm nay . Em rất vinh dự khi được đại diện tập thể lớp thuyết trình về : '' Chủ đề thiếu nhi Việt Nam làm nghìn việc tốt '' . Có thể nói trong bức tranh trên có `3` bạn nhỏ đang vệ sinh môi trường để môi trường được xanh , sạch và đẹp hơn . Các bạn nhỏ đang rất tận tình với công việc bảo vệ môi trường của mình . Và cuối cùng em xin khép lại một điều là : '' Chúng ta nên bảo vệ môi trường thật tốt để môi trường không bị ô nhiễm và luôn xanh , sạch và đẹp '' . Và chúc cho buổi thuyết trình ngày hôm nay thành công tốt đẹp , em xin trân trọng cảm ơn ạ.

`-----`

`#Henricutii`

 

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 2

Lớp 2 - Năm thứ hai ở cấp tiểu học, chúng ta đã quen với môi trường học tập và có những người bạn thân quen. Hãy tiếp tục học tập chăm chỉ, sáng tạo và luôn giữ tinh thần vui vẻ!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK