Trang chủ Khác Lớp 6 thực trạng sử dụng mạng xã hội của giới trẻ câu hỏi 7019456
Câu hỏi :

thực trạng sử dụng mạng xã hội của giới trẻ

Lời giải 1 :

`@` Thực trạng sử dụng mạng xã hội của giới trẻ:

Sau hơn 20 năm xuất hiện (1997-2018), internet đã tạo nên nhiều thay đổi lớn trong đời sống kinh tế, chính trị và xã hội. Việt Nam hiện là một trong những quốc gia có dân số trực tuyến lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á. Số liệu cho thấy số lượng người sử dụng internet mỗi năm trong nước đều tăng nhanh, tạo điều kiện lý tưởng cho các mạng xã hội xuất hiện và phổ biến tại Việt Nam. Các mạng xã hội đều đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau như kết nối, giao tiếp, tìm kiếm thông tin, học tập, giải trí và kinh doanh. Giới trẻ sử dụng ngôn từ riêng trên mạng xã hội khi viết dòng trạng thái, tán gẫu và bình luận. Điều này thể hiện cá tính và sự khác biệt của họ trong cộng đồng mạng. Mặc dù mạng xã hội mang lại nhiều tiện ích, nhưng cũng có những hệ lụy như việc trẻ em dễ rơi vào bẫy của người lạ, tiếp cận nội dung độc hại, bị bắt nạt trực tuyến, và phụ thuộc vào mạng xã hội. Tóm lại, việc sử dụng mạng xã hội đang có ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ tại Việt Nam. Chúng ta cần cân nhắc và hướng dẫn trẻ em sử dụng mạng xã hội một cách an toàn và hợp lý .

Lời giải 2 :

$#naha04$

Trong vài năm qua, mạng xã hội đã trở nên phổ biến vào cuộc sống hàng ngày của hầu hết người Việt Nam cùng với tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh và internet ngày càng tăng của Việt Nam. Các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Tiktok… đã trở thành một xã hội thu nhỏ, không chỉ phản ánh mọi khía cạnh của đời sống thực mà có thể gây ra hoặc tác động không nhỏ đến cuộc sống thực nhất là trẻ em.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK