Trang chủ Khác Lớp 6 Cho hỏi xem phim nào giúp con người thoả mãn nhất ạ câu hỏi 7018821
Câu hỏi :

Cho hỏi xem phim nào giúp con người thoả mãn nhất ạ

Lời giải 1 :

- Câu trả lời cho câu hỏi này cần biết mỗi con người đều có một sở thích, trải nghiệm mà bộ phim mang lại đối với cảm xúc của từng người. Đối với một số người làm việc quá căng thẳng hay do áp lực mà công việc gây ra thì nên xem những bộ phim hài kịch để giảm bớt căng thẳng và stress. Vì vậy, loại phim khiến con người thỏa mãn nhất đều tùy thuộc vào từng người.

                      Chúc bạn học tốt!

Lời giải 2 :

Mỗi người có sở thích và cảm nhận riêng về phim, vì vậy không có phim nào có thể giúp tất cả mọi người thoả mãn hoàn toàn.

Tuy nhiên, có một số phim được đánh giá cao về nội dung, kỹ xảo, diễn xuất và cảm xúc mà nhiều người yêu thích và cảm thấy thoả mãn khi xem.

Một số phim có thể giúp con người thoả mãn và tạo cảm xúc tích cực bao gồm "Forrest Gump", "The Shawshank Redemption", "The Godfather", "Titanic", "La La Land", "The Green Mile", "The Pursuit of Happyness", "The Lion King", "The Intouchables", "The Notebook" và nhiều phim khác.

Tuy nhiên, việc chọn phim phụ thuộc vào sở thích và cảm nhận cá nhân của mỗi người.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK