Trang chủ Lịch Sử Lớp 4 câu 12 : biện pháp nào không thuộc biện pháp bảo tồn và phát huy giá trị của phố cổ...
Câu hỏi :

câu 12 : biện pháp nào không thuộc biện pháp bảo tồn và phát huy giá trị của phố cổ hội an 

A . bảo vệ các công trình trong khu phố cổ 

B. Xây dựng các toà nhà lớn trong khu phố cổ

C. Trùng tu các công trình đã xuống cấp .yeny 

D.tuyên truyền quảng bá vẻ đẹp của phố cổ hội an 

câu14: điền các từ đời sống tinh thần , cuộc sống hàng ngày , lễ hội , một loại nhạc cụ vào chỗ chấm 

cồng chiêng gắn liền với ........... của người tây nguyên từ lúc sinh ra đến khi qua đời . Cồng chiêng vừa là .............. vừa là một vật thiêng không thể thiếu trong .............. và ................ của đồng bào tây nguyên 

giúp mình với ạ 

Lời giải 1 :

`bbtext{Câu 12:}` Một số biện pháp bảo tồn và phát huy giá trị của phố cổ Hội An: $\\$`+` Có ý thức bảo vệ các công trình trong khu phố cổ. $\\$`+` Tiến hành trùng tu các công trình đã xuống cấp trong khu phố cổ. $\\$`+` Tích cực tuyên truyền, quảng báo vẻ đẹp của phố cổ Hội An.$\\$ `bb=>` `bbtext{Chọn B}`$\\$ `bbtext{Câu 14:}` $\\$ $\qquad$Cồng chiêng gắn liền với đời sống tinh thần của người Tây Nguyên từ lúc sinh ra đến khi qua đời. Cồng chiêng vừa là một loại nhạc cụ vừa là một vật thiêng không thể thiếu trong lễ hộicuộc sống hằng ngày của đồng bào Tây Nguyên.

Lời giải 2 :

`12B`

`=>`  biện pháp không thuộc biện pháp bảo tồn và phát huy giá trị của phố cổ hội an là `:`  Xây dựng các toà nhà lớn trong khu phố cổ

`=>` `B`

`-----`

`14`

`star` Cồng chiêng gắn liền với văn hóa của người Tây Nguyên từ lúc sinh ra đến khi qua đời. Cồng chiêng vừa là công cụ âm nhạc vừa là một vật thiêng không thể thiếu trong các nghi lễ tôn giáo và sinh hoạt hàng ngày của đồng bào Tây Nguyên.

`-------`

`#baby`

Bạn có biết?

Lịch sử là môn khoa học nghiên cứu về quá khứ, đặc biệt là những sự kiện liên quan đến con người. Đây là thuật ngữ chung có liên quan đến các sự kiện trong quá khứ cũng như những ghi nhớ, phát hiện, thu thập, tổ chức, trình bày, giải thích và thông tin về những sự kiện này. Hãy trân trọng và học hỏi từ những bài học lịch sử để xây dựng tương lai tốt đẹp hơn!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK