Trang chủ Khác Lớp 4 b,Cho biết địa hình vùng Tây Nguyên có điểm gì khác so với đại hình vùng Duyên hải miền Trung?...
Câu hỏi :

Giúp 2 câu này với ạ

image

b,Cho biết địa hình vùng Tây Nguyên có điểm gì khác so với đại hình vùng Duyên hải miền Trung? Câu 2 (1,0 điểm). Hãy nêu những việc em có thể làm để chia s

Lời giải 1 :

1b)Vùng Duyên hải Nam Trung có đặc trưng khí hậu là mùa mưa lùi về thu – đông (từ tháng 7 – 11, mưa tập trung vào tháng 9), Nam Bộ có mùa mưa sớm, kéo dài (tháng 5 -10)

2

 -Quyên góp, ủng hộ tiền từ thiện

-Ủng hộ mì tôm cho những vùng chịu ảnh hưởng của thiên tai

-Quyên góp sách vở, đồ dùng học tập

-Vận động bạn bè người thân cùng tham gia quyên góp

Chúc bạn học tốt:))

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước :

Câu 1 : 

`+` Tây Nguyên: Địa hình chủ yếu là núi đồi, cao nguyên, có độ cao trung bình từ 500 đến 1.500 mét so với mực nước biển. Có các đỉnh núi lớn như Fansipan, núi Langbiang.

`+` Duyên hải miền Trung: Địa hình phần lớn là đồng bằng, vùng đồng bằng sông Cửu Long và sông Mê Kông, cùng với dải ven biển dài hẹp

Câu 2 :

`+` Quyên góp chia sẻ sách vở để bán lấy chút tiền mua gạo giúp đỡ người dân

`+` Kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp sức

`+` Lan truyền mạnh mẽ hoạt đông

`@Mhieu1712`

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK