Trang chủ Khác Lớp 6 Câu 1: Nối cột A với cột B để có đáp án đúng (2,0 điểm) A đất 1.Ô nhiễm 2....
Câu hỏi :

Giúp mik vs mai thi r

image

Câu 1: Nối cột A với cột B để có đáp án đúng (2,0 điểm) A đất 1.Ô nhiễm 2. Ô nhiễm nước 3. Ô nhiễm không khí | 4. Ô nhiễm tiếng ồn B a. Do nước thải chưa q

Lời giải 1 :

Câu 1

1-d

2-a

3-b

4-c

Câu 2

-Tương thân tương ái mang giá trị văn hoá sâu sắc của dân tộc, gắn kết con người với nhau qua mọi khó khăn tạo nên cộng đồng vững mạnh.Truyền thống tương thân, tương ái thể hiện sự đoàn kết, lòng nhân ái khi cùng chia sẻ khó khăn, xóa tan nỗi đau cho nhau, từ đó tạo ra sức mạnh đoàn kết bền vững. 

- một số phong trào '' tương thân tương ái''ở TP Hà Nội như"Thành phố vì người nghèo","Áo ấm mùa đông" , "Hoa hồng trên đường phố", "Xuân tình nguyện" , "Vì một tương lai sáng",'' Không còn đơn độc'',......

Lời giải 2 :

Đáp án + Giải thích các bước :

Bài `1` :

Câu 1 `-` D

Câu 2 `- `A

Câu 3 `-` B

Câu 4 `-` C

Bài `2` :

`+` Tương thân tương ái là sự sẵn lòng chia sẻ, đồng cảm và giúp đỡ nhau trong cuộc sống, tạo nên tinh thần đoàn kết và vượt qua mọi khó khăn. Tinh thần này khiến cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn, và nếu lan tỏa rộng rãi trong xã hội sẽ mang lại nhiều điều tốt lành.

`+` Một số phong trào tương thân tương ái ở nhà như :

`+` Thành phố vì người nghèo

`+`  Ấm áp ngày đông

`+` Tình người sưởi ấm lòng người trong đại dịch

`+` ...

`@Mhieu1712`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK