Trang chủ Khác Lớp 7 Từ các văn bản được học, em nhận thấy cuộc sống lao động và đời sống tình cảm của một...
Câu hỏi :

Từ các văn bản được học, em nhận thấy cuộc sống lao động và đời sống tình cảm của một số dân tộc thiểu số ở Lâm Đồng chú trọng đến điều gì? Cách thể hiện tình cảm của họ có gì đặc biệt?

-Liên hệ bản thân

Lời giải 1 :

$\color{green}{\text{winner123}}$

`->`Cuộc sống lao động của dân tộc thiểu số ở Lâm Đồng chú trọng vào sự kết nối với thiên nhiên và gia đình. Sự cẩn trọng và tôn trọng đất đai, cùng với lòng biết ơn sâu sắc, được thể hiện qua từng nét mặt và hành động hàng ngày. Đời sống tình cảm của họ phản ánh qua sự gắn kết vững chắc với cộng đồng và sự ấm áp, chân thành trong mối quan hệ gia đình.

`@` Mời bạn tham khảo

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK