Trang chủ Khác Lớp 7 Trình bày suy nghĩ về câu: "Đừng rơi vào ảo tưởng rằng cuộc đời tốt đẹp sẽ đến mà không...
Câu hỏi :

Trình bày suy nghĩ về câu:

"Đừng rơi vào ảo tưởng rằng cuộc đời tốt đẹp sẽ đến mà không cần nỗ lực"

Dài giúp mình với ạ

Lời giải 1 :

$\color{green}{\text{winner123}}$

`->` ý kiến cá nhân của mình

`->`Trong cuộc sống này, có một số người thật sự tin rằng mọi thứ sẽ tự động trở nên tốt đẹp mà không cần phải đầu tư bất kỳ sự nỗ lực nào. Điều này thường dẫn đến ảo tưởng và thất vọng. Sự thật là, để có một cuộc sống thành công và đáng sống, chúng ta cần phải làm việc chăm chỉ và kiên trì.Việc thành công không bao giờ đến một cách dễ dàng. Đôi khi, chúng ta phải đối mặt với những thử thách và khó khăn trước khi đạt được mục tiêu của mình. Những người thành công không phải là những người may mắn, mà là những người có ý chí mạnh mẽ và sẵn sàng làm việc hơn người khác.Hơn nữa, hạnh phúc cũng không đến một cách tự nhiên. 

`@` Mời bạn tham khảo

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 7

Lớp 7 - Năm thứ hai ở cấp trung học cơ sở, một chuỗi quay mới lại đến và chúng ta vẫn bước tiếp trên con đường học sinh. Học tập vẫn là nhiệm vụ chính, hãy luôn kiên trì và không ngừng cố gắng!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK