Trang chủ Khác Lớp 6 Viết bài thu hoạch tham quan học tập tại Bảo tàng Đà Nẵng.Ai làm dc mình vote 5 sao cho...
Câu hỏi :

Viết bài thu hoạch tham quan học tập tại Bảo tàng Đà Nẵng.Ai làm dc mình vote 5 sao cho :)))))

Lời giải 1 :

Đáp án:

     Đến với Đà Nẵng – một thành phố biển với nhiều địa điểm du lịch các bạn không nên bỏ qua một nơi tham quan hấp dẫn là Bảo tàng Đà Nẵng và Di tích thành Điện Hải. Nơi đây đã ghi lại dấu ấn của quân dân Đà Nẵng trong buổi đầu đấu tranh chống thực dân Pháp xâm lược.
Được nhà trường và bảo tàng tổ chức, chúng em có cơ hội đến tham quan Bảo tàng Đà Nẵng. Đối với học sinh chúng em việc học bộ môn Lịch sử trên lớp quả là điều khó và không lấy gì hào hứng, chưa nói tới việc tìm hiểu những di tích lịch sử, truyền thống của Đà Nẵng và dân tộc ta. Nhưng có lẽ qua chuyến đi này em đã học hỏi được rất nhiều điều, được tìm hiểu quá trình đấu tranh giành độc lập, xây dựng quê hương nơi mà em sinh ra và lớn lên. Sẽ thật tự hào nếu có dịp được giao lưu với những người bạn ngoại quốc em sẽ có thêm kiến thức để có thể kể cho mọi người nghe về Đà Nẵng và dân tộc Việt Nam với bề dày lịch sử. So với việc học tập bằng những tư liệu trong sách giáo khoa thì việc được nghe thuyết minh và được quan sát các hiện vật một cách cụ thể như thế này chúng em có thể lĩnh hội được nhiều hơn. Khi bước chân đến bảo tàng này, thực sự em rất hào hứng và thích thú lắm!!!!!!!!!!!!

Giải thích các bước giải:

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK