Trang chủ GDCD Lớp 8 Nghỉ hè, bạn T được mẹ đưa về quê chơi với ông bà và cậu út. Bạn thấy cậu út...
Câu hỏi :

Nghỉ hè, bạn T được mẹ đưa về quê chơi với ông bà và cậu út. Bạn thấy cậu út thường xuyên dùng thuốc trừ sâu phun cho rau và cây ăn quả. Cậu bảo, số rau và hoa quả đó trồng để bán nên cần phun nhiều thuốc để ngăn sâu bọ phá hoại.

Nếu là bạn T, dựa vào những quy định của pháp luật, em sẽ nói gì với cậu út?

Lời giải 1 :

nếu em là bạn T , em sẽ nói với cậu út về những rủi ro của việc sử dụng thuốc trừ sâu quá nhiều trong nông nghiệp và hậu quả tiềm ẩn cho sức khoẻ của con người và khuyên cậu út không nên lạm dụng quá nhiều

chúc bạn học tốt 

cho mình xin câu trả lời hay nhất

Lời giải 2 :

theo em sẽ nói là

       - cậu út ơi, cậu đừng phun nhứ vậy nữa vừa có hại cho rau và cây ăn quả vừa làm ô nhiễm môi trường nữa ạ tại sao cậu út ko dùng 1 chút thời gian của mình để bát ngững con sâu bọ kia ạ?

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK