Trang chủ Khác Lớp 5 Em hãy viết 1 đoạn văn 3-4 câu có nội dung tuyên truyền các bạn cùng chung tay bảo vệ...
Câu hỏi :

Em hãy viết 1 đoạn văn 3-4 câu có nội dung tuyên truyền các bạn cùng chung tay bảo vệ động vật hoang dã.

Lời giải 1 :

Hiện nay, mối đe dọa lớn nhất của động vật hoang dã là con người, họ đã săn bắt chúng một cách tàn bạo. Vì vậy, mọi người cần phải chung tay bảo vệ động vật hoang dã. Tuyên truyền những lợi ích của chúng đối với con người. Phê phán, tố cáo các hành vi săn bắn động vật trái phép. Tham gia các hoạt động bảo vệ động vật hoang dã. Hãy chung tay bảo vệ những loài động vật hoang dã trên Trái Đất này nhé!

`@bao~`

 

Lời giải 2 :

Ngày nay sự đa dạng về số loài động vật trên thế giới đã không còn như trước . Các cá thể đều là một phần của mạng lưới phức tạp, cân bằng một cách tinh vi gọi là sinh quyển. Rất nhiều nước trên thế giới đã bắt và săn bắc động vật quý hiếm nì lợi ích cá nhân. Hậu quả để lại sau này sẽ rất nghiêm trọng. Thế nên chúng ta cần phải chung tay góp sức bảo vệ các loài động vật.Thế nhưng nhiều bằng chứng khoa học đã chỉ ra rằng tốc độ tuyệt chủng của các loài thời gian gần đây nhanh hơn gấp nhiều lần so với trước kia. Cần phải tuyên truyền và làm những việc để bảo vệ động vật. Động vật hoang dã góp phần không nhỏ vào sự đa dạng sinh học của môi trường sống, vì vậy chúng ta cần phải chung tay bảo vệ động vật hoang dã.

$Nguyenphuongnhi912^{}$ 

CHÚC BẠN HỌC TỐT

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK