Trang chủ Khác Lớp 5 hiện nay có nhiều nguồn năng lượng điện : thủy điện, điện nhiệt, điện gió, điện mặt trời,. Do đó...
Câu hỏi :

hiện nay có nhiều nguồn năng lượng điện : thủy điện, điện nhiệt, điện gió, điện mặt trời,. Do đó ta cứ sử dụng điện thoải mái, không cần phải tiết kiệm. Theo em, ý kiến trên đúng, hay sai? Vì sao?

Lời giải 1 :

`->` Theo em , ý kiến trên hoàn toàn ''sai'' vì...:

`@` Năng lượng lấy được từ nước phụ thuộc không chỉ vào thể tích mà cả vào sự khác biệt về độ cao giữa nguồn và dòng chảy ra. Sự khác biệt về độ cao được gọi là áp suất. Lượng năng lượng tiềm tàng trong nước tỷ lệ với áp suất. Để có được áp suất cao nhất, nước cung cấp cho một turbine nước có thể được cho chảy qua một ống lớn gọi là ống dẫn nước có áp.

`-----`

`#Henricutii`

Lời giải 2 :

KHÔNG    ĐÚNG     

          Giải  thích   :

 Tiết kiệm năng lượng có những lợi ích rất to lớn như bảo tồn nguồn năng lượng quốc gia; Bảo vệ môi trường, giảm chất thải gây hiệu ứng nhà kính. Giúp cho ngành năng lượng nói riêng và nền kinh tế nói chung phát triển bền vững.

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 5

Lớp 5 - Là năm cuối cấp tiểu học, áp lực thi cử nhiều và chúng ta sắp phải xa trường lớp, thầy cô, bạn bè thân quen. Đây là năm mà chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn, nhưng hãy tin rằng mọi chuyện sẽ tốt đẹp. Hãy tự tin và luôn cố gắng hết mình!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK