Trang chủ GDCD Lớp 10 Cục thuế tỉnh P yêu cầu doanh nghiệp K bên cạnh việc khai thác cát trên sông để bán cho...
Câu hỏi :

Cục thuế tỉnh P yêu cầu doanh nghiệp K bên cạnh việc khai thác cát trên sông để bán cho người tiêu dùng thì phải nộp thuế đầy đủ cho nhà nước. Trong trường hợp này, Cục thuế tỉnh P đã thực hiện phương hướng cơ bản nào dưới đây của chính sách tài nguyên và bảo vệ môi trường?

A. Áp dụng công nghệ hiện đại để khai thác tài nguyên.

B. Cải thiện môi trường, bảo tồn thiên nhiên.

C. Tăng cường công tác quản lí của Nhà nước.

D. Khai thác, sử dụng hợp lí, tiết kiệm tài nguyên.

Lời giải 1 :

D khai thác, sử dụng hợp lý, tiết kiệm tài nguyên

Vì cục thuế tỉnh p đã thực hiện phương hướng cơ bản bằng cách khai thác ,sử dụng hợp lý ,tiết kiệm tài nguyên dưới đây để bảo vệ môi trường.

Lời giải 2 :

`->` `C`. Tăng cường công tác quản lí của Nhà nước.

`@`  Cục thuế tỉnh `P` yêu cầu doanh nghiệp `K` nộp thuế đầy đủ cho nhà nước khi khai thác cát trên sông để bán cho người tiêu dùng`->` thể hiện sự tăng cường công tác quản lí của Nhà nước, vì chính phủ đang thực hiện quyền hạn của mình để điều chỉnh và giám sát việc khai thác tài nguyên thiên nhiên

`focissus`

Bạn có biết?

Giáo dục công dân (GDCD) là một hệ thống kiến thức liên quan đến nhiều lĩnh vực như triết học, đạo đức học, kinh tế chính trị học, chủ nghĩa xã hội khoa học, pháp luật, đường lối, quan điểm của Đảng, và các chính sách quan trọng của Nhà nước Việt Nam. Hãy trở thành những công dân gương mẫu và có trách nhiệm đối với xã hội!

Nguồn :

Kiến thức - Fandom

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK