Trang chủ Khác Lớp 8 Em hãy đề xuất biện pháp/giải pháp để giữ gìn, phát huy những nét đẹp trong văn hóa ứng xử...
Câu hỏi :

Em hãy đề xuất biện pháp/giải pháp để giữ gìn, phát huy những nét đẹp trong văn hóa ứng xử của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi

Lời giải 1 :

Để giữ gìn và phát huy những nét đẹp trong văn hóa ứng xử của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi, chúng ta cần có các biện pháp:
- Giáo dục và tuyên truyền.

- Hỗ trợ cộng đồng.

- Bảo tồn di sản văn hóa.

- Hợp tác và giao lưu văn hóa.

- Tạo cơ hội cho thế hệ trẻ.

- Tổ chức hội thảo và Workshop.

 

Lời giải 2 :

`@` Đề xuất biện pháp/giải pháp để giữ gìn, phát huy những nét đẹp trong văn hóa ứng xử của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi :

`+` Nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mọi người xung quanh, của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi trong việc giữ gìn và phát huy những nét đẹp trong vân hóa ứng xử của đồng bào dân tộc ta miền núi. 

`+` Tham gia các hoạt động tuyên truyền , giáo dục về việc giữ gìn, phát huy những nét đẹp trong văn hóa ứng xử của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi . 

`+` Phê phán gay gắt , bài trừ những hàng vi gây ảnh hưởng , làm xấu đi những nét đẹp trong văn hóa ứng xử của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi . 

`+` Bản thân mỗi người cần rèn luyện bản thân thật tốt, kế thừa , gìn giữ và phát huy những nét đẹp trong văn hóa ứng xử của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi . 

`+` Tìm hiểu , khám phá và có thái độ tôn trọng đối với những nét đẹp trong văn hóa ứng xử của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi . 

`+` Các tổ chức , Nhà nước cần quản lí , bảo tồn , giữ gìn và phát huy những nét đẹp trong văn hóa ứng xử của đồng bào dân tộc thiểu số miền núi . 

`+` .... 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 8

Lớp 8 - Năm thứ ba ở cấp trung học cơ sở, học tập bắt đầu nặng dần và sang năm lại là năm cuối cấp, áp lực lớn dần. Hãy chú ý đến sức khỏe, cân bằng giữa học và nghỉ ngơi để đạt hiệu quả tốt nhất!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK