Trang chủ Khác Lớp 4 nếu bạn được phỏng vấn trên truyền hình rằng là: Cho biết, thường sử dụng điện thoại, tivi để làm...
Câu hỏi :

nếu bạn được phỏng vấn trên truyền hình rằng là: Cho biết, thường sử dụng điện thoại, tivi để làm gì, lúc nào? Bố mẹ dạy tìm kiếm thông tin ra sao?

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

"Thực sự, điện thoại và TV đã trở thành phần không thiếu đc  trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Tôi thường sử dụng điện thoại để làm nhiều việc khác nhau, từ gửi tin nhắn, xem email, đọc tin tức đến duyệt web và kể cả làm việc.

Đối với TV, tôi thường sử dụng vào buổi tối để xem phim, chương trình truyền hình hoặc thậm chí là để học hỏi thông qua các chương trình giáo dục. Bố mẹ tôi luôn dạy tôi cách tìm kiếm thông tin một cách có chọn lọc và đáng tin cậy trên internet. Họ luôn khuyến khích tôi kiểm tra nguồn gốc của thông tin trước khi tin tưởng và chia sẻ nó. Hơn nữa, họ cũng đã giúp tôi phát triển kỹ năng tự quản lý thời gian khi sử dụng các thiết bị điện tử, đảm bảo rằng tôi không lạc lối trong thế giới số hóa ngày nay."

                                                `#``Happis`

Lời giải 2 :

`=>` Cho biết , thường sử dụng điện thoại , tivi để làm gì , lúc nào?

`-` Sử dụng điện thoại để : Liên lạc , nhắn tin , gọi điện cho gia đình , nhắn tin cho đồng nghiệp , xem ''youtube'' , ''tiktok'' , chơi game và nghe nhạc để giải trí , đăng tải những viết hay lên ''Facebook'' , mua đồ trực tuyến trên app như ''shoppe'' , ''lazada'' , ''tiktok shop''

`-` Sử dụng tivi để : Xem phim ảnh , truyền hình VTV , xem trực tiếp các trận bóng đá , bóng rổ , quần vợt , xem phim hoạt hình , chương trình gia đình.

`-` Sử dụng vào lúc:

`+` Sáng : Kiểm tra tin tức , xem dự báo thời tiết và lịch trình ngày mới.

`+` Trưa : Xem những video ngắn , cập nhật mạng xã hội.

`+` Tối : Xem phim hoạt hình , chương trình giải trí hoặc tin tức.

`+` Cuối tuần : Xem các trận đấu về thể thao , phim bom tấn.

`-----`

`=>` Bố mẹ dạy tìm kiếm thông tin ra sao?

`-` Việc bố mẹ dạy con cái cách tìm kiếm thông tin là rất quan trọng trong thời đại số , nơi thông tin có thể dễ dàng truy cập nhưng cũng đòi hỏi khả năng phân biệt thông tin chính xác và không chính xác. 

`-----`

`@`$\color{blue}{\text{TZzinhh}}$$\color{skyblue}{\text{chonqtoii}}$`***`

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK