Trang chủ Khác Lớp 6 Em hãy viết một đoạn văn ngắn để giới thiệu với các bạn hoặc khách du lịch về đặc điểm...
Câu hỏi :

Em hãy viết một đoạn văn ngắn để giới thiệu với các bạn hoặc khách du lịch về đặc điểm vị trí địa lý diện tích sự phân chia hành chính của địa phương huyện nơi em đang sinh sống

Lời giải 1 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

`color[red][#thamhuy]`

Khu vực quê hương của em nằm ở một huyện thuộc vùng Tây Bắc của nước ta. Huyện có diện tích khoảng 500 km2, bao gồm 1 thị trấn và 10 xã. Vị trí địa lý của huyện khá thuận lợi, nằm trên trục giao thông quan trọng nối liền miền núi với trung tâm tỉnh. Địa hình chủ yếu là núi rừng và đồng bằng, có nhiều sông, suối và hồ chứa nước tự nhiên.

Trung tâm huyện là thị trấn, nơi tập trung các cơ quan hành chính, dịch vụ và một số ngành công nghiệp nhẹ. Các xã phần lớn là vùng nông thôn, với nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp, lâm nghiệp và du lịch sinh thái. Đây là nơi lưu giữ nhiều di tích, bản sắc văn hóa truyền thống của đồng bào các dân tộc thiểu số sinh sống.

Chúc cậu học tốt ^ - ^

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK