Trang chủ Tiếng Anh Lớp 10 viết đoạn văn về những điều nên hoặc không nên làm để giảm tác động tiêu cực của việc đi...
Câu hỏi :

viết đoạn văn về những điều nên hoặc không nên làm để giảm tác động tiêu cực của việc đi du lịch tới môi trường.

Lời giải 1 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Những tác động của ngành du lịch toàn cầu ngày nay rất ấn tượng. Bên cạnh những mặt tích cực thì cũng có một số tác động tiêu cực. Thứ nhất, môi trường bị suy thoái. Du lịch gia tăng có thể dẫn đến suy thoái môi trường, chẳng hạn như sự xói mòn đất, nạn phá rừng và ô nhiễm nguồn nước và không khí. Tiếp theo, các điểm du lịch nổi tiếng có thể trở nên quá đông đúc, dẫn đến chất lượng cuộc sống của cả khách du lịch và người dân địa phương bị suy giảm. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, văn hóa địa phương sẽ bị ảnh hưởng. Du lịch đại chúng có thể dẫn đến sự đồng nhất của các nền văn hóa địa phương, với các truyền thống và phong tục địa phương được thay thế bằng các hoạt động và hoạt động kinh doanh hướng đến khách du lịch.

Bạn có biết?

Tiếng Anh là ngôn ngữ German Tây, được nói từ thời Trung cổ tại Anh, ngày nay là lingua franca toàn cầu. Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến nhất trên thế giới, được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp quốc tế, kinh doanh và khoa học. Hãy chăm chỉ học tiếng Anh để mở rộng cánh cửa đến với thế giới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 10

Lớp 10 - Năm đầu tiên ở cấp trung học phổ thông, chúng ta sẽ có nhiều bạn bè mới đến từ những nơi khác nhau. Ngôi trường mới, xa nhà hơn, mở ra một thế giới mới với nhiều điều thú vị. Hãy mở lòng đón nhận và tận hưởng những trải nghiệm mới!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK