Trang chủ Khác Lớp 6 Hoạt Động Trải Nghiệm ( nhờ mọi người giải hộ ạ) Câu hỏi là : -Vì sao T tự hào...
Câu hỏi :

Hoạt Động Trải Nghiệm ( nhờ mọi người giải hộ ạ)

Câu hỏi là :

-Vì sao T tự hào về công việc của bố?

-Nếu là T em sẽ ứng xử như thế nào với nhóm bạn xì xào về công việc của bố mình?

b, Bố , mẹ em người thân em làm nghề gì? Em thể hiện sự trân quý nghề bố mẹ, người thân như thế nào?

image

Hoạt Động Trải Nghiệm ( nhờ mọi người giải hộ ạ) Câu hỏi là : -Vì sao T tự hào về công việc của bố? -Nếu là T em sẽ ứng xử như thế nào với nhóm bạn xì xào về c

Lời giải 1 :

Đáp án + Hướng dẫn giải :

* Tự hào về công việc của bố vì công việc đó mang lại lợi ích cho gia đình và giúp môi trường trở nên sạch đẹp.

* Nếu là T, em sẽ ứng xử bằng cách tự hào và trân trọng công việc của bố, không để ý đến những lời xì xào của nhóm bạn và tiếp tục ủng hộ và giúp đỡ bố trong công việc của mình.

* Bố và mẹ em đều làm nghề bán hàng. Em thể hiện sự trân quý nghề bố mẹ là tuy khá vất vả nhưng nó đem lại những đồng tiền quý giá mà chúng ta đã làm ra. Dù có bị bạn chê là vất vả nhưng em luôn tự hào về nghề bán hàng của bố mẹ em

Chúc cậu học tốt ^ - ^

`@`thamhuy

 

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 6

Lớp 6 - Là năm đầu tiên của cấp trung học cơ sở, chúng ta được sống lại những kỷ niệm như ngày nào còn lần đầu đến lớp 1, được quen bạn mới, ngôi trường mới, một tương lai mới. Hãy tận dụng cơ hội này để làm quen và hòa nhập thật tốt!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK