Trang chủ Khác Lớp 4 Chia sẻ những sản phẩm thủ công truyền thống ở địa phương mà em biết -Giới thiệu cảnh quan thiên...
Câu hỏi :

Chia sẻ những sản phẩm thủ công truyền thống ở địa phương mà em biết

-Giới thiệu cảnh quan thiên nhiên hoặc chia sẻ, giớ thiệu về nghề truyền thống ở địa phương em.

 (bài viết, hình ảnh /video mà em biết)

Lời giải 1 :

nơi em đang sống là lâm đồng .nơi đây có rất nhiều nghề truyền thống như : đan lát , cắm hoa ,sản xuất gốm , làm nhẫn bạc churu ,nấu rượu cần ,làm nón lá,dệt vải .

trong đây là những bức ảnh về làm những đồ thủ công trên : 

image
image
image
image
image

Lời giải 2 :

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

 Quê em ở Hải Dương . Ở đó có nhiều cảnh đẹp nổi tiếng ở đó có thành phố Thanh Hà với vải thiều rất ngon , rồi đến khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc . Nhà bác em ở Thanh Hà nên mỗi lần về quê nội chơi là chúng em lại được ăn vải thiều . Vải thiều là thứ mà nhà nhà ở quê nội em trồng . Những cây trông quả lắc lư trong gió . Mới em về còn chưa nảy mầm , vậy mà giờ đã sai trĩu quả . Ở chợ vào mùa vải là nhà nhà lại mang vải thiều ra bán . Em rất yêu vải thiều và quê .

Nghĩ thế thui . Mình không có nhiều ý tưởng phong phú lắm đâu

Bạn có biết?

Hãy học thuộc bài trước khi ngủ. Các nhà khoa học đã chứng minh đây là phương pháp học rất hiệu quả. Mỗi ngày trước khi ngủ, bạn hãy ôn lại bài đã học một lần sau đó, nhắm mắt lại và đọc nhẩm lại một lần. Điều này sẽ giúp bạn tiếp thu và ghi nhớ tất cả những thông tin một cách lâu nhất. Chúc bạn học tốt!

Nguồn :

timviec365.vn

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK