Trang chủ Tin Học Lớp 4 Phần mềm............ văn bản giúp em gõ chỉnh sửa Trình bày và nêu văn bản khi gõ phím kí tự...
Câu hỏi :

Phần mềm............ văn bản giúp em gõ chỉnh sửa Trình bày và nêu văn bản khi gõ phím kí tự sẽ xuất hiện tại vị trí.............soạn thảo em có thể xóa từng ký tự hoặc một phần văn bản bằng cách sử dụng phím........... hoặc phím.........

Lời giải 1 :

`1.` soạn thảo

`+)` thường cụm từ là "soạn thảo văn bản"

`2.` con trỏ

`+)` khi gõ ký tự, con trỏ soạn thảo sẽ hiện lên nhấp nháy 

`3.` Delete

`+)` phím Delete có chức năng xóa ký tự từ trái `->` phải trong văn bản.

`4.` Baskspace

`+)` phím Baskspace có tác dụng giống phím Delete, nhưng xóa từ  phải `->` trái khác với phím Delete.

_________________________________

`@yt2704`

Lời giải 2 :

Phần mềm soạn thảo văn bản giúp em gõ chỉnh sửa trình bày và nêu văn bản khi gõ phím kí tự sẽ xuất hiện tại vị trí con trỏ soạn thảo em có thể xoá từng ký tự hoặc 1 phần văn bản bằng cách sử dụng phím backspace hoặc phím delete.

Bạn có biết?

Tin học là một ngành khoa học chuyên nghiên cứu quá trình tự động hóa việc tổ chức, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin của một hệ thống máy tính cụ thể hoặc trừu tượng. Tin học bao hàm tất cả các nghiên cứu và kỹ thuật có liên quan đến việc mô phỏng, biến đổi và tái tạo thông tin. Hãy tận dụng sức mạnh của tin học để giải quyết các vấn đề và sáng tạo ra những giải pháp mới!

Nguồn :

Wikipedia - Bách khoa toàn thư

Tâm sự lớp 4

Lớp 4 - Năm thứ tư ở cấp tiểu học, kiến thức ngày một tăng và chúng ta sắp đến năm cuối cấp. Hãy chú trọng hơn đến học tập, đặt mục tiêu rõ ràng và không ngừng nỗ lực để đạt được!

Nguồn :

sưu tập

Copyright © 2024 Giai BT SGK